Banner
 
Cách Phân Biệt Cuckoo Nội Địa Hàn Quốc Và Cuckoo Xuất Khẩu
Cập nhật: 02/08/2017
Lượt xem: 3682
Nồi Cuckoo nội địa Hàn sẽ có các chế độ đều viết bằng tiếng Hàn (chứ không phải tiếng Anh hay thứ tiếng nào khác)người Hàn họ thường ít ghi tiếng Anh lên các sản phẩm bán trong nước của mình.
👉Khi nhìn hàng nội địa bạn sẽ nhận ra ngay vì mọi chi tiết cực kì sắc nét chứ không có cảm giác dại dại như hàng trôi nổi trên thị trường
👉Tem phụ của nhà sản xuất là tem trong in chìm, nhìn cực nét ghi rõ thông tin chi tiết về xuất xứ của nồi. Hàng bán ở VN các bạn tìm "đỏ mắt" cũng không có những thông tin này!
👉Hàng nội địa HQ sử sụng Công nghệ Xwall Stainless, XwallShine .... Ruột nồi được là từ hợp kim nhiều lớp, siêu bền, và đảm bảo sự truyền nhiệt đồng đều, tiết kiệm điện, thực phẩm chín đều ngon, giữ nhiệt tốt. Lớp chống đính dày và sạch bóng, cho dù bạn nấu các lọai thực phẩm khác nhau nhưng vẫn dễ dàng lau chùi và không để lại vết bám. Ruột nồi Cuckoo bán ở VN làm bằng gang, nếu là hàng xuất xứ từ TQ thì lớp chống dính có thể chứa kim loại độc hại, dễ dàng bong ra lẫn vào thức ăn gây nguy hiểm cho sức khỏe.
----------------------
Về phía bên ngoài:
👉 Đối với hàng thật: Vỏ hộp giấy đựng nồi và ghi trong ruột nồi đều là 10 cốc (cups) gạo. Còn hàng giả, vỏ ghi 17 cups (cốc) gạo trong thì là 10 cốc gạo.
👉Đối với hàng thật, ruột nồi có lớp chống dính trơn, còn hàng giả có ruột nồi sần
👉Hàng CUCKOO thật, có lớp sơn bên ngoài màu sắc đẹp, tinh xảo. Hàng giả thì lớp vỏ nồi thô, lớp sơn xấu.
👉 Hàng CUCKOO thật có đầy đủ các tem phụ, tem bảo hành, tem hợp quy, tem cảnh báo, tem hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành và xuất xứ sản phẩm. Đối với hàng nhái thì hoàn toàn không có.
--------------------
Về cấu tạo bên trong:
👉Nồi CUCKOO thật có nhiệt nắp, nhiệt thân, rơ le Hàn Quốc, các thiết bị bảo vệ như dây tiếp mát, cầu chì, điện trở nhiệt... còn hàng giả thì hoàn toàn không có, rơ le của Trung Quốc.
👉Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo trôi nổi trên thị trường rất nhiều, vì thế để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, quý khách nên mua tại showroom chính hãng của Cuckoo.
Để Biết Thêm Thông Tin Và Cần Hướng Dẫn Chi Tiết Về Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
HOTLINE: 0979646545