Banner
 
Tủ bếp gỗ óc chó - thêm sự lựa chọn mới
Cập nhật: 09/12/2013
Lượt xem: 1478
Đúng như tên gọi tủ bếp gỗ óc chó là loại tủ bếp làm từ nguyên liệu là gỗ óc chó. Loại gỗ này mang đậm màu sắc tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ.
Đúng như tên gọi tủ bếp gỗ óc chó là loại tủ bếp làm từ nguyên liệu là gỗ óc chó. Loại gỗ này mang đậm màu sắc tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ.

Tất cả các sản phẩm này trước hết đều được phủ một lớp dầu màu bảo vệ, một loại dầu có thể làm nội bật những màu sắc đầy chất tự nhiên, sắc sảo của Óc Chó Đen. Sau cùng là một lớp dầu màu tự nhiên. Các lớp dầu sử dụng trong quá trình sản xuất có khả năng bảo vệ đồ nội thất khỏi các vết bẩn thông thường.
 
tủ bếp gỗ óc chó

Gỗ óc chó (Walnut) thường có dát gỗ màu trắng kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ thẳng nhưng đôi khi uốn sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt
 
tu bep go oc cho

Gỗ chịu máy tốt, độ bám keo và ốc vít tốt . Gỗ giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm tốt. Gỗ khô chậm nên người thao tác phải cận thận để tránh nguy cơ rạn nứt gỗ. Gỗ ổn định về kích thước. Gỗ rất cứng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, độ chắc thấp nhưng rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục.
 
thiết kế tủ bếp gỗ
 
Đặc biệt ít ai biết rằng, nội thất đẳng cấp và sang trọng của những chiếc siêu se Bentley được làm bằng một loại gỗ rất đặc biệt. Đó là thứ gỗ có màu vân tía rất đẹp và có khả năng chịu va đập cao được lấy từ những cây óc chó (walnut) lâu năm .
 
tủ bếp gỗ
 
tu bep go

Gỗ Óc chó là sản phẩm cao cấp và đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất sang trọng. Chính vì vậy nó là sự lựa chọn cho rất nhiều đồ dùng nội thất như: giường, tủ quần áo, thiết kế tủ bếp, bàn làm việc, các vật dụng cao cấp khác trong không gian nội thất gia đình.
 
Hãy đến với chúng tôi - Nội thất maket để được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng nhất, giá cả tốt nhất và mẫu mã đẹp nhất, được tư vấn thiết kế theo yêu cầu của bạn.