Banner
 
Phân Biệt Hàng Nội Địa Và Hàng Xuất Khẩu Hàn Quốc
Cập nhật: 29/06/2016
Lượt xem: 1346
Phân Biệt Hàng Cuckoo Nội Địa Và Hàng Xuất Khẩu
- xin chào các bạn hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một số chi tiết khác biệt giữa nồi cuckoo nội địa và hàng xuất khẩu.
Cuckoo là thương hiệu nổi tiếng không những của Hàn Quốc mà còn hơn 40 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những năm trước đây khi kinh tế thương mại 2 nước chưa được mở rộng thì sản phẩm nồi cuckoo chỉ chủ yếu là hàng nhập khẩu, còn những mặt hàng nội địa rất ít vì rất nhiều lý do. và rất nhiều người mong muốn có được một chiếc nồi nội địa từ thị trường Hàn Quốc thông qua những người đi xuất khẩu lao động hoặc du lịch. 
Để đáp ứng lại mong mỏi của người tiêu dùng có được sản phẩm cuckoo nội địa hàn quốc công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu các mã sản phẩm cuckoo nội địa hàn quốc.
Vì hàng nội địa được nhiều người ưa chuộng nên có một số đối tượng đã bất chất vì lợi nhuận lừa người tiêu dùng để kiếm lời.
Và không phải ai cũng có thể nhận ra dấu hiệu khác biệt giữa Hàng Nội Địa và Hàng Nhập Khẩu. Về cơ bản thì chúng giống nhau chỉ có 1 số đặc điểm chỉ cần chú ý một chút là có thể nhận thấy.
Stt Hàng Nội Địa Hàng Xuất Khẩu
     
Màu Sắc Đa số Trắng kết hợp đỏ, một số mã màu đỏ, vàng Trắng kết hợp đỏ, vàng
Vỏ Hộp Nồi cơ vỏ hộp carton thô, hang áp xuất trở lên hộp carton màu Toàn bộ sử dụng carton màu
Hướng dẫn sử dụng Toàn bộ bằng tiếng hàn quốc không sử dụng tiếng thứ 2 Sử dụng tiếng anh và tiếng việt
Lòng Nồi Dầy và chắc chắn, mâm nhiệt màu trắng, Muôi nhựa có logo cuckoo Mỏng và nhẹ, mâm nhiệt màu đen, muôi nhựa chơn
Mã Nồi Có cả chữ và số (vd: CR-1122R) Chỉ nguyên số(vd : CR-1122)